ตะกร้า 0

Pulse Secure Appliance 3000 (10 Users)

พร้อมส่ง
SKU
PSA3000-10
฿471,360.00
รายละเอียดสินค้าโดยย่อ

Pulse Secure Appliance 3000 (10 Users)

  1. - Pulse Secure Appliance 3000 Base System
  2. - Pulse Secure Connect Secure (VPN remote access) License 10 Concurrent Sessions - Perpetual for the Hardware Platform where activated
  3. - Pulse NextDay Support for PSA3000
  4. - Pulse Gold Support 10U License

 

ข้อมูลเกี่ยวกับ Pulse Secure

Pulse Secure, LLC เกิดจากการลงทุนในทีมงานของผลิตภัณฑ์ Junos Pulse แห่ง Juniper Networks ซึ่งมีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปีในการทำความเข้าใจความต้องการและเป้าหมายของลูกค้า เพื่อให้มาดำเนินการภายใต้ธุรกิจของ Pulse Secure แทน ทั้งนี้ Pulse Secure ได้ทำการเข้าซื้อกิจการของ Mobile Space ซึ่งเป็นธุรกิจ Startup ทางด้านระบบบริหารจัดการอุปกรณ์พกพาสำหรับองค์กร ทำให้ในเวลานี้ Pulse Secure มีทรัพยาการในการดำเนินงานมากขึ้น และสามารถพุ่งเป้าไปที่การแก้ปัญหาที่ท้าทายของการใช้งานอุปกรณ์พกพาและการเข้าถึงระบบเครือข่ายภายในองค์กรได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคยเป็นมา

นวัตกรรมโซลูชั่น Next Generation Secure Access ของ Pulse Secure ประกอบไปด้วย

  • - Pulse Policy Secure: ทำให้องค์กรสามารถสร้างนโยบายการรักษาความปลอดภัยด้วยข้อมูลแวดล้อมจากการวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้งาน, บทบาท, อุกรณ์, สถานที่, เวลา, ระบบเครือข่าย และ Application ที่ใช้งาน
  • - Pulse Connect Secure: ให้ทีมงานที่ทำงานผ่านอุปกรณ์พกพาจากระยะไกลสามารถทำงานได้ตามต้องการด้วยโซลูชันการเข้าถึงระบบเครือข่ายผ่านอุปกรณ์พกพา
  • - Pulse Workspace: ระบบ BYOD Container ที่เชื่อถือได้บน iOS และ Android ที่จะช่วยให้การใช้งาน Application มีความปลอดภัย ในขณะที่ผู้ใช้งานยังคงใช้งานได้เสมือนทำงานตามปกติ ทำให้พนักงานภายในองค์กรทุกคนสามารถทำงานได้จากภายนอกองค์กร และเชื่อมต่อมายัง Application และบริการต่างๆ ขององค์กรได้อย่างปลอดภัย
  • - Pulse One: ระบบบริหารจัดการการเข้าถึงระบบเครือข่ายจากภายนอก, การเข้าถึงระบบเครือข่ายผ่านอุปกรณ์พกพา และการเข้าถึงระบบเครือข่ายจากภายในองค์กรเองไปยังศูนย์ข้อมูลและคลาวด์ได้จากศูนย์กลาง
เขียนรีวิวสินค้าของคุณเอง
คุณกำลังรีวิว:Pulse Secure Appliance 3000 (10 Users)